หนุ่มอัดคลิปล้อเลียน ช่วยปิดท้ายรถแท็กซี่ แต่กลับโดนด่าว่าเผือก งานนี้ฮาคูณสอง (คลิป)

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกคลิปที่ชาวเน็ต วิพากษ์วิจารณ์ จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Supod Mongkonkoon ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะขับรถ พร้อมได้...




ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกคลิปที่ชาวเน็ต วิพากษ์วิจารณ์ จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Supod Mongkonkoon ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะขับรถ พร้อมได้ระบุข้อความว่า..
ผมเห็นพี่แท๊กซี่ลืมปิดกระโปรงหลังรถ ผมเลยจอดบีบแตรเรียกแล้วปิดให้ (อาจจะปิดแรงไป) พอมาจอดด้านข้างรถ พี่แท๊กซี่เปิดกระจกมาหน้าตาพี่แกไม่พอใจผมอย่างมาก ผมก็บอกดีๆนะว่าพี่ครับลืมปิดกระโปรงหลังผมเลยปิดให้นะ แต่พี่แท๊กซี่ก็เหมือนไม่รับฟังจะติจะว่าผมอย่างเดียว โมโหโวยวาย ต่อหน้าผู้โดยสาร แถมทิ้งท้ายด่าผม "เ-ือก" ผมนี่ถึงกับงง ผมเลยคิด "เห่ยนี่ผมช่วยพี่แต่ผมต้องมาโดนพี่ด่าเ-ือกหรอ?" นี่ผมทำอะไรผิดไปรึป่าว??? ผมก็ไม่รู้ว่าพี่ไปโกรธหรือโมโหใครมา แต่ผมให้เกียรติช่วยพี่ พี่จะไม่ให้เกียรติผมไม่เป็นไร แต่พี่ก็ควรให้เกียรติผู้โดยสารที่มากับพี่ด้วยนะครับ (ถ้าผมช่วยพี่แล้วทำให้ทรัพย์สินพี่เสียหายผมก็ต้องขอโทษด้วยครับ) @แยกอโศก 09.00 น.


โพสต์ดังกล่าว
ล่าสุดเพจชื่อดังอย่างเพจ ติดตลก ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปล้อเลียนกรณีดังกล่าว ต้องบอกเลยว่าทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ทำเอาฮาสุดๆ เอาเป็นว่าเราไปชมคลิปด้านล่างกันเลยดีกว่าจ้า คิดได้ยังไงเนี่ย


โวยวาย


เดือดเลย55


ฮาหนักมาก



คลิป



ขอบคุณที่มา เพจติดตลก / Supod Mongkonkoon
เรียบเรียงโดย siamvariety

Cr;https://www.siamvariety.com



You Might Also Like

0 comments