ชาวบ้านเจอกระบะจมน้ำ จนท.นำแบ็กโฮมาลากขึ้น พบชายเสียชีวิตติดคารถ ตรวจสอบชื่อเท่านั้นสลดใจทั้งหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์รายงานว่า ร.ต.อ.สนิท พลสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากชม จ.เลย ได้รับแจ้งชา...




เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์รายงานว่า ร.ต.อ.สนิท พลสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากชม จ.เลย ได้รับแจ้งชาวบ้านพบรถกระบะจมในสระน้ำทั้งคันและพบมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ บริเวณทางโค้งริมถนนบ้านห้วยพิชัย- อ.ปากชม หมู่ 3 บ้านน้อยศรีภูธร ต.ปากชม อ.ปากชม เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.ปากชม กู้ภัยเลย จุดเชียงกลม เดินทางชันสูตร ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุแค๊ป สีเทา บฉ 9584 เลย จมอยู่ในสระน้ำทั้งคัน จนท.ต้องนำรถแบคโฮ มาช่วยดึงขึ้นจากสระน้ำกว่า 30 นาที จึงสามารถดึงรถกระบะขึ้นมาได้ หน้ารถกระจกแตก ด้านข้างรถขวาพังยับ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนั่งอยู่ที่นั่งคนขับทราบ ชื่อนายวีรพงษ์ ส้านสิงห์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 186 หมู่ 4 ต.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย เป็น ผช.ผญบ.คอนสา หมู่ 4 ต.เชียงกลม อ.ปากชม เสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน ส่วนสาเหตุคาดว่าขับรถเสียหลักจนพลิกคว่ำก่อนพุ่งลงสระน้ำที่ลึก 3 เมตร จนเสียชีวิต


ที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวออกจากบ้านเมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมาและไม่กลับบ้านมา 4 วัน ญาติได้ตามหา ประกาศคนหายและแจ้งความไว้ จนมาช่วงบ่ายวันนี้ ชาวบ้านมาเห็นรถจมลงไปในสระน้ำและพบผู้เสียชีวิต จึงรีบแจ้งตำรวจ ขณะเดียวกันญาติผู้เสียชีวิตเมื่อทราบข่าวเดินทางมาดูและยืนยันว่าเป็นนายวีรพงษ์ ผช.ผญบ.คอนสา และไม่ติดใจการเสียชีวิตมอบให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


ที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ


เรียบเรียงโดย บุศย์ สิริปัญญาพร ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.เลย

Cr;https://www.siamnews.com



You Might Also Like

0 comments