“เบนซ์ เรซซิ่ง” เปิดใจครั้งแรก หลังออกจากเรือนจำ พร้อมเผยสิ่งที่อยากทำมากที่สุด

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 ก.ย. ที่เรือนจำคลองเปรม เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดใจครั้งแรก หลังศาลให้ประกันตัวคดีฟอกเงินยาเสพติดว่า ขอบคุณศ...




เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 ก.ย. ที่เรือนจำคลองเปรม เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดใจครั้งแรก หลังศาลให้ประกันตัวคดีฟอกเงินยาเสพติดว่า ขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรมและให้ประกันตัวออกมาสู้คดี ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในเรือนจำ 1 ปี 3 เดือนต้องขอขอบคุณครอบครัวที่ไม่ทิ้งกัน วันนี้เป็นเพียงคำตัดสินของศาลชั้นต้น ยังคงต้องต่อสู้คดีกันต่อไป โดยยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง และจะต่อสู้คดีนี้จนถึงที่สุด


เมื่อถามถึงภรรยาและดาราสาว แพท ณปภา ที่ไม่ได้เดินทางมารอรับในวันที่ได้ออกจากเรือนจำ เบนซ์ เรซซิ่ง กล่าวว่า แพทติดงานอยู่ แต่จะไปหาและเจอกันคืนนี้เลย เมื่อถามว่าจะกลับไปอยู่เหมือนเดิมหรือไม่ เบนซ์ กล่าวว่า ยังปกติเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหา
เมื่อถามว่า สิ่งแรกที่อยากทำหลังออกจากเรือนจำ เบนซ์ กล่าวว่า อยากกินข้าวฝีมือแม่ ข้างในก็ไม่ได้ลำบาก แต่อยู่บ้านอุ่นใจกว่า ถือเป็นประสบการณ์ชีวิต ไม่อยากให้ใครมาอยู่แบบนี้ อะไรเกิดขึ้นแล้วก็ต้องแก้ไข


เบนซ์ เรซซิ่ง
เมื่อถามถึงกำไลอีเอ็มที่ติดอยู่ข้อเท้า เบนซ์ กล่าวว่า ไม่เป็นปัญหา แต่จะมีปัญหาเรื่องแข่งรถและขึ้นเครื่องบินมากกว่า สามารถเดินทางไปได้ทั่วประเทศ



คลิป



คลิปจาก ข่าวดัง เฟสบุ๊ค

Cr;https://www.siamnews.com



You Might Also Like

0 comments