แม่จำใจกระหน่ำแทงลูกไม่ยั้งสิ้นใจคามือ เผยเหตุสะเทือนใจ จำเป็นต้องทำจริงๆ

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา เกิดเหตุน่าสลดใจ เมื่อ นางปรียา หรือ ป้าสร้อย อายุ 51 ปี ใช้มีดปลายแหลมแทง นายฉัต...




เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา เกิดเหตุน่าสลดใจ เมื่อ นางปรียา หรือ ป้าสร้อย อายุ 51 ปี ใช้มีดปลายแหลมแทง นายฉัตรชัย ลูกชายวัย 30 ปี เสียชีวิตบริเวณชั้นล่างโรงงานผลิตลูกชิ้น ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ย่านถนนวังสิงห์คำ ซอย 1 ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ขาสั้น สวมเสื้อสีเทา นอนตะแคง ถูกแทงด้วยมีดนับสิบแผลทั่วร่าง

หลังเกิดเหตุ นางปรียา ได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ ในสภาพที่มีเลือดของลูกชายเปื้อนเต็มร่างกาย เป็นที่เศร้าสลดใจกับชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ ขณะที่ พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก เจ้าของพื้นที่และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน



จากการสอบสวน นางปรียา ซึ่งเป็นลูกจ้างโรงงานผลิตลูกชิ้นที่เกิดเหตุ ให้การว่า ที่ผ่านมาลูกชายมีพฤติกรรมติดสุรา มักจะตามมาที่โรงงาน เพื่อขอเงินไปซื้อสุราเป็นประจำ งานการก็ไม่ทำ ทำให้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง ล่าสุดก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าลูกชายมาขอเงินไป 300 บาท ตนจึงให้ไป

แต่ปรากฏว่าในช่วงเย็น ลูกชายก็ยังย้อนกลับมาขอเงินอีก 1,000 บาท แต่ตนไม่มีเงินให้อีกแล้ว ทำให้ลูกชายไม่พอใจ พยายามพังประตูโรงงานเข้าไปจะทำร้ายและทำลายข้าว ทำให้ตนรู้สึกโมโหและทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงคว้ามีดปลายแหลมแทงตามร่างกายลูกชายเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่ารู้สึกสงสารและเห็นใจเป็นอย่างมาก ที่ลูกชายมาขอเงินและทะเลาะกันเป็นประจำ เป็นที่รู้กันทั้งซอยที่มีลูกชายเกเร และป้าสร้อยยังต้องดูแลแม่ของตัวเองที่นอนป่วยอยู่ ซึ่งต่อจากนี้ไปก็ยังไม่รู้ว่าใครจะมาดูแลแทน



You Might Also Like

0 comments