ชัดเจนแล้ว เมย์-แจน น้องสาว สงกรานต์ แท็กทีมเคลื่อนไหวผ่านไอจี รู้เลยทีมใคร

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกประเด็นดราม่าหลัง แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ประกาศกำลังดูใจกันอยู่ แถมมีรูปหวานๆหลุดออกมาทุกวันเลยจ้...




ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกประเด็นดราม่าหลัง แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ประกาศกำลังดูใจกันอยู่ แถมมีรูปหวานๆหลุดออกมาทุกวันเลยจ้า ทำเอาหลายๆคนเข้ามาคอมเม้นท์สนั่น

ทั้งคู่ก็เปิดตัวมีภาพหลุดออกมาว่าทั้งคู่ ควงกันเที่ยว ทำบุญสุดหวาน ทำเอาชาวเน็ตดราม่าคอมเม้นท์รัวๆ


ฉลองวันปีใหม่


ขอลงเองบ้าง..จะได้ไม่ต้องแอบถ่ายกันให้ลำบากแล้วนะคะ ขอบคุณที่ตามติดชีวิตกันมากขนาดนี้ค่ะ ต่อไปถ้าอยากได้รูปคู่แมทและพี่สงกรานต์ไว้เอาไปลงเข้ามาขอถ่ายได้เลยค่ะ เราทำอะไร,ทานอะไร,ที่ไหน,เมื่อไหร่เราก็เป็นแบบนั้นค่ะ เราใช้ชีวิตกันปกติ ไม่ได้มีอะไรหลบซ่อน ไม่มีอะไรปิดบัง พวกเราต่างเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองเพื่อหวังให้ครอบครัวและตัวเราประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ แล้วพวกคุณมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนตัวคุณเองและครอบครัวที่รักของพวกคุณหรือยังคะ? สวัสดีปีใหม่อีกครั้งนะคะ


ต่อมาทางด้าน "คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์" ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวโดยได้บอกว่ารับทราบเรื่องแล้วพร้อมบอกว่ายังรัก "แอฟ ทักษอร" เหมือนเดิม ในฐานะของคนเป็นพ่อจะไม่ขอยุ่งเรื่องนี้ เพราะโตๆกันแล้ว ในฐานะปู่ก็จะดูแลหลาน "น้องปีใหม่" ให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องที่เคยเจอ "สาวแมท" นั้น เคยเจอแล้วเหมือนที่เจอดาราคนอื่นๆทั่วไป


คุณปู่ ไพวงษ์ ท่านได้มาคอมเมนต์และกดหัวใจให้แฟนคลับทีเข้ามาคอมเม้นท์ บอกเลยทำเอาหลายๆคนสะดุ้งกันเลยทีเดียว


ล่าสุดเข้าไปส่องอินสตาแกรมของทั้งสองคนก็จะเห็นว่าไม่ได้ติดตาม พี่สงกรานต์แล้วจริงๆ ติดตามแต่อดีตพี่สะใภ้อย่าง แอฟ ทักษอร



คุณแจน คุณเมย์ น้องสาวคุณสง ก็อันฟอลพี่ชายไปเรียบร้อย แถมชีมิ้นเพื่อนรักก็สะบัดบ๊อบใส่ไปแล้วด้วย


น้องสาว อันฟอลสงกรานต์แต่ยังติดตาม แอฟ


ครอบครัว




You Might Also Like

0 comments